BÁO GIÁ BÀI VIẾT PR

BÁO GIÁ QUẢNG CÁO BANNER
22 Tháng Năm, 2020
BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG – LỰA CHỌN MỚI VỀ PR CHO DOANH NGHIỆP
27 Tháng Năm, 2020

BÁO GIÁ BÀI VIẾT PR

STT VỊ TRÍ THỜI GIAN STICKY TRANG CHỦ ĐƠN GIÁ (VNĐ/BÀI)
1 PR 1 12h 3,000,000đ
2 PR 2 6h 2,000,000đ
3 PR 3
Thông tin khuyến mại du lịch, lữ hành
6h 1,000,000đ
4 PR 4
Giới thiệu doanh nghiệp địa phương 
1h Miễn phí lần đăng đầu tiên, các lần sau tính 500,000đ/ bài
5 Bài viết có sẵn trên trang thêm box thông tin doanh nghiệp tóm tắt hoặc nhắc đến tên doanh nghiệp trong bài   500,000đ

 

 

 

 

 

Lưu ý: 

*****Mua từ 10 bài PR trở lên, được tặng thêm  5 bài PR trên các trang vệ tinh như guidebook, golf, du thuyền, kinh nghiệm…  (Khách hàng được tùy ý chọn chuyên mục phù hợp).  

 

——————————–

MINH HỌA VỊ TRÍ PR 1, PR2, PR3 TRANG CHỦ


 

MINH HỌA VỊ TRÍ BÀI PR 4 – BÀI VIẾT GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP DU LỊCH – LỮ HÀNH (MIỄN PHÍ LẦN ĐĂNG ĐẦU TIÊN)

…………………

QUY ĐỊNH VỀ BÀI PR

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT và chi phí viết bài nếu đối tác chưa có bài viết sẵn (hỗ trợ viết bài 500.000 – 1,000,000đ/ bài viết tùy nội dung, các nội dung cơ bản và hình ảnh cần đơn vị cung cấp để làm tư liệu cho Biên tập viên lên nội dung)
  • Dài tối thiểu 300 chữ và tối đa 1000 chữ tương đương 2 trang A4 chuẩn
  • Được hiển thị tối đa 3 hình ảnh trong nội dung bài (kích thước 700x auto pixel/ ảnh). Định dạng ảnh *.jpeg, *.jpg. Ảnh đại diện cho bài (kích thước 700 x 500 pixel). Nếu bài đăng không có hình ảnh kèm theo, nhân viên đăng bài có quyền tìm hình ảnh thích hợp nhất với nội dung bài viết để đăng tải.
  • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text 400 chữ. Phát sinh ảnh, tính 500.000 VND/3 ảnh
  • Đối với bài có chứa Video: Dung lượng tối đa 50MB. Bài PR chèn thêm video được tính thêm 500,000đ vào đơn giá bài PR.
  • Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word)
  • Tiêu đề và sapo: Tiêu đề bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ
  • Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn tối đa 2 link trong bài viết, link dạng No Follow
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 2 ngày làm việc.

 

DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG BÀI PR

STT

Dịch vụ

Loại bài áp dụng

Giá

Ghi chú

  1. SẢN XUẤT NỘI DUNG

1.1

Biên tập thông tin

Tất cả các loại bài

500,000/bài

– Bài biên tập thông tin: Sử dụng thông cáo báo chí để biên tập lại thành bài viết mang tính chất báo chí hơn. Check tính pháp lý của sản phẩm để sản phẩm chạy được trên hệ thống.

 

1.2

Bài viết loại A

Tất cả các loại bài

1,000,000/bài

 – Không có thông cáo báo chí.
– Không có thông tin có sẵn
– Khách chỉ đưa ý tượng định hướng truyền thông, cung cấp dữ liệu thô (thông tin doanh nghiệp, hình ảnh doanh nghiệp/hoặc sự kiện, ảnh nhân vật, có lồng ghép thông tin PR chiếm tỷ lệ không quá 50%.
(Không tham dự sự kiện/họp báo/không chụp ảnh). Phí chụp ảnh tính 500k/ảnh sản phẩm + giá dịch vụ viết bài.

 

1.3

Bài loại B

Tất cả các loại bài

2,000,000/bài

– Khách không có thông cáo báo chí
– Không có thông tin có sẵn
– Khách chỉ đưa ý tượng định hướng truyền thông, cung cấp dữ liệu thô (thông tin doanh nghiệp, hình ảnh doanh nghiệp/hoặc sự kiện, ảnh nhân vật, có lồng ghép thông tin PR chiếm tỷ lệ không quá 50%.
– Tham gia sự kiện/họp báo tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh, không chụp ảnh (nếu chụp, tính phí chụp ảnh 500k/ảnh sản phẩm + giá dịch vụ viết bài) (Nếu khách hàng có yêu cầu di chuyển đến các tỉnh thành khác để viết bài sẽ tính thêm chi phí theo tình hình thực tế)

2. BÀI BÁO CHUYÊN SÂU

2.1

Bài báo phân tích thị trường/xu hướng tiêu dùng/tường thuật sự kiện/PV chuyên gia, doanh nhân, nghệ sĩ theo chủ đề

 

Tất cả loại bài

 

3,000,000đ/bài

 Phân tích đa chiều về thị trường/ngành hàng, xu hướng phát triển, thị hiếu tiêu dùng.đối với từng mặt hàng/ngành hàng cụ thể. Nhấn mạnh tới ưu điểm của sản phẩm/dịch vụ mục tiêu
– Tạo hiệu ứng nhận diện và củng cố thương hiệu theo hướng khách quan
– Phỏng vấn CEO, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà quản lý về thương hiệu, nhận định thị trường, chiến lược, sản phẩm.
– Tham gia sự kiện tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (nếu khách hàng có yêu cầu di chuyển đến các tỉnh thành khác để viết bài sẽ tính thêm phí theo tình hình thực tế).
– Thông tin PR như môt bài viết nội dung chứa các thông tin về sự kiện, câu chuyện thương hiệu (tỷ lệ PR chiếm 30%).
– Phỏng vấn trực tiếp các đối tượng liên quan theo đề xuất của doanh nghiệp. Họp báo, chụp ảnh minh hoạ cho bài viết, tối đa được sử dụng 5 ảnh/bài, vượt quá 5 bài, tính phí 500k/3 ảnh.

2.2

Bài sản xuất theo chủ đề nóng

Giá trị bài mua từ 20,000,000 đ trở lên

 

3,000,000đ/bài

– Bài viết hoàn toàn theo yêu cầu chủ đề khách, khách không cung cấp thông tin cho bên viết
– Bài bao gồm cả text, chùm ảnh, quay clip.
– Tham gia sự kiện tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (nếu khách hàng có yêu cầu di chuyển đến các tỉnh thành khác để viết bài sẽ tính thêm phí theo tình hình thực tế).
– Bài tổng hợp sự kiện PR, tham gia sự kiện 1 buổi (4 tiếng), 2 người làm, gồm viết, chụp ảnh.
– Bài phỏng vấn/chân dung nhân vật/chuyên gia, người nổi tiếng

2.3

Bài sản xuất theo chủ đề nóng

 

Giá trị bài mua từ 50,000,000 đ trở lên

 

5,000,000đ/bài

 Bài tổng hợp sự kiện, tham gia sự kiện cả ngày, 3 người làm trở lên, gồm cả viết, chụp ảnh, quay clip.
– Bài đối thoại talk show và dựng tổng hợp nhiều vấn đề (quay phỏng vấn nhiều người khác, quay tư liệu trước)
– Clip PR cho brand (cả kịch bản, chuẩn bị sân khấu, quay, dựng)
– Tham gia sự kiện tại nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh (nếu khách hàng có yêu cầu di chuyển đến các tỉnh thành khác để viết bài sẽ tính thêm phí theo tình hình thực tế).

Ex: DN phát biểu tại Diễn đàn du lịch Asean, DN được vinh danh Top….

 

2.4

Bài hiển thị theo format đặc biệt

Inforgraphic

2,000,000đ/bài

Thiết kế nội dung theo ý tưởng của khách hàng

 

Phototaking/ photostory

2,000,000đ/bài

Thiết kế nội dung theo ý tưởng của khách hàng

Magazine

2,000,000đ/bài

Thiết kế nội dung theo ý tưởng của khách hàng (nếu khách hàng có yêu cầu di chuyển đến các tỉnh thành khác để viết bài sẽ tính thêm phí theo tình hình thực tế)

3. LOẠI HÌNH KHÁC

3.1

Chụp hình

Tất cả loại bài

Phí viết theo từng hạng mục ở trên x phí ảnh

Chụp hình cho bài PR theo chỉ đạo (không viết). Đơn vị 1 ảnh giá thành 100,000 VND

3.2

Quay phim sự kiện, xử lý video mua kèm bài viết hoặc mua video độc lập

Tất cả loại bài

3,000,000 VND/video

Quay phim sự kiện họp báo/sự kiện. Độ dài clip tối đa trong bài viết theo hạng mục ở trên, không quá 5 phút. Trên block 1 phút tính thêm phí 2 triệu/số phút

 

4. THÊM NỘI DUNG + GIỜ HIỂN THỊ

4.1

Add thêm video

Tất cả loại bài

 

1,000,000đ/video
(Không áp dụng chiết khấu)

 

– Tối đa 5 video, dung lượng tối đa 40Mb

 

4.2

Add thêm ảnh

Tất cả loại bài

500,000đ/3 ảnh (Không áp dụng chiết khấu

 

– Tối đa 5 ảnh
– Đối với bài PR dạng ảnh, số lượng ảnh tối đa là 8 ảnh và lượng text tối đa 600 từ
– Lưu ý:
+ Ảnh trong bài bám sát với nội dung ảnh như: Ảnh món ăn, ảnh nhà hàng, ảnh du lịch, ảnh làm đẹp, ảnh thời trang, ảnh dự án, ảnh công nghệ được sở hữu bởi thương hiệu đó, minh hoạ cho bài viết logic, hấp dẫn, phong phú.
+ Không chấp nhận bài ảnh không có bản quyền, ảnh rời rạc, minh hoạ không ăn khớp với nội dung.

4.3

Chỉnh sửa bài

Tất cả loại bài

Lần đầu hỗ trợ, lần 2 tính thêm 200,000đ

 

4.4

Quảng cáo tin/bài đã có của doanh nghiệp trên dulichvietnam.com.vn, dưới hình thức banner Script tin 

Tất cả loại bài

– 500,000 đ với thời gian hiển thị 24h

– 1,000,000đ với thời gian hiển thị 48h

Banner Quảng cáo tin script gồm ảnh đại diện + tiêu đề và link về bài viết đã có trên trang 

Vị trí: Footer và dưới bài viết chi tiết trang chủ và toàn bộ các trang chuyên mục