Quảng cáo Google
- Home
- Quảng cáo Google
Quảng cáo Google search
Khách hàng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm thông tin trên Google?
Quảng cáo từ khóa giúp tiếp cận CHỦ ĐỘNG NGAY LẬP TỨC khi khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, sản phẩm hoặc thương hiệu của doanh nghiệp xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng cáo tìm kiếm còn giúp các doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận những khách hàng tiềm năng nhất dựa vào độ tuổi, giới tính, vị trí sinh sống (thành phố), sở thích của khách hàng.
Tối đa chi phí quảng cáo
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.
Quảng cáo google shopping
Mở rộng tiếp cận khách hàng tiềm năng
Kết quả Google Shopping và quảng cáo tìm kiếm hiển thị cùng lúc giúp mở rộng thương hiệu và tăng lượt truy cập đã giúp Tăng trưởng 45% doanh thu của các doanh nghiệp sau khi sử dụng GOOGLE SHOPPING.
Tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. Bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo theo từ khóa đang hiển thị trên google của bạn với ngân sách hằng ngày muốn quảng cáo.
Theo dõi và báo cáo nhanh chóng, chính xác
Công cụ Google shopping cho phép bạn cập nhật và báo cáo chi tiết tình hình bán hàng, đồng thời đưa ra các giải pháp cải thiện cho doanh nghiệp.
Quảng cáo Google Banner
Khách hàng mục tiêu của bạn đang đọc tin tức trên hệ thống mạng hiển thị của Google?
Quảng cáo mạng hiển thị Google – Quảng cáo google display network cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng qua hình thức đặt banner, video,… quảng cáo hiển thị trên 2 triệu website/ trang nội dung thuộc sở hữu của Google hoặc liên kết với Google.
Tiếp cận khách hàng mục tiêu
Quảng cáo mạng hiển thị giúp doanh nghiệp tiếp cận trọn vẹn và tăng cường độ nhận thức của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng
Quảng cáo mạng hiển thị giúp tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu dựa trên các yếu tố như từ khóa, vị trí đặt banner, vị trị địa lý, theo chủ đề hoặc sở thích.
Tiếp thị lại
94% khách hàng chỉ vào website của bạn tham khảo nhưng thường thoát ra trước khi mua sản phẩm hay dịch vụ?
Quảng cáo Remarketing nhắm vào đối tượng khách hàng đã từng bấm vào quảng cáo của bạn và sau đó là tiếp tục search. Cơ chế hoạt động chính của Remarketing là bám đuổi khách hàng vào website của bạn mà vẫn chưa thực hiện hành vi mua hàng.
Hiệu quả bán hàng vượt trội, tăng nhanh doanh thu cho bạn
Quảng cáo Remarketing theo đuổi khách hàng tiềm năng – những người đã ghé thăm website của bạn và kéo họ quay trở lại Website của bạn một lần nữa. Từ đó tăng nhanh tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng, hiệu quả bán hàng của bạn.
Duy trì sự hiện diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng
Khi khách hàng liên tục nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn ở khắp mọi nơi, điều này sẽ gây dựng niềm tin và tăng mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng
Quảng cáo youtube
Kết nối với người mà bạn cảm thấy phù hợp
Quảng cáo của bạn không cần phải phù hợp với mọi người – chỉ cần tiếp cận đúng những khán giả có hứng thú với những gì bạn đang quảng cáo. Những người hâm mộ thể thao cho quảng cáo thể thao, những tín đồ thời trang với những quảng cáo thời trang. Hoặc sự kết hợp của cả hai đối tượng. Tất cả đều sử dụng Youtube.
Chỉ tính khi khách hàng xem hết video quảng cáo của bạn
Bạn sẽ chỉ trả phí khi khách hàng xem 30 giây quảng cáo của bạn (nếu video của bạn dài trên 30 giây) hoặc phải xem hết video ( nếu video của bạn dài dưới 30 giây) hoặc click vào các link trong quảng cáo của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tối đa hóa chi phí quảng cáo.
Theo dõi tiến độ quảng cáo của bạn và điều chỉnh khi cần thiết
Nhận trực tiếp các thông tin phản hồi của khách hàng về quảng cáo của bạn. Từ đó bạn có thể tự đánh giá được tiến độ và cần cải tiến những gì để quảng cáo của bạn hoạt động tốt hơn.
Liên hệ tư vấn ngay về các chiến dịch quảng cáo
        0396269011 & 0965554638
4 lý do để Quảng cáo Google Ads là nền tảng MarketingTối ưu hóa chi phí – tối đa hóa doanh thu
Tiếp cận đúng Khách hàng đúng thời điểm
Tiếp cận chuẩn xác đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn đạt được target dựa trên kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời xác định rõ thời điểm nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, nhằm nâng cao tỷ lệ chuyền đổi đơn hàng của bạn
Chi phí thấp hiệu quả cao
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo. Thông điệp của bạn sẽ hiển thị khi người dùng đang có nhu cầu tìm kiếm và bạn chỉ phải trả chi phí khi khách hàng tiềm năng click vào chiến dịch quảng cáo của bạn.
Thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng
Thông điệp quảng cáo có thể đo lường hằng ngày thông qua các chỉ số hiển thị. Bạn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch và đưa ra những điều chỉnh phù hợp, nhanh chóng chỉ trong 15 phút, với vài thao tác cơ bản.
Đo lường ngay hiệu quả hoạt động
Với hệ thống phân tích và thống kê dữ liệu thông minh, bạn sẽ dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch truyền thông thông qua chỉ số của các chiến dịch như: (số click chuột, CTR, tỷ lệ hiển thị, cpc, tỷ lệ chuyển đổi v.v.…
LIÊN HỆ HỢP TÁC NGAY - TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO CÙNG ĐỐI TÁC CẤP CAO TRỰC TIẾP CỦA GOOGLE TẠI VIỆT NAM. TỰ TIN CÙNG BẠN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Đề xuất các chiến
lược phù hợp
Chiến lược sẽ bám sát mục tiêu doanh nghiệp đề ra thay vì chạy quảng cáo mà không có lộ trình và mục đích sau cùng
Có kinh nghiệm trong
việc đưa ra mức giá thầu
Chúng tôi đưa ra mức giá hợp lý cho từng ngành, tránh lãng phí ngân sách vào quảng cáo mà không mang lại hiệu quả
Tiết kiệm thời gian và
nhân lực cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp có thể tập trung vào phát triển công ty, thay vì tự thuê team in-house nhưng mất nhiều thời gian để đào tạo
Được các chuyên gia
Google tư vấn và hỗ trợ
Các chuyên gia hỗ trợ xuyên suốt quá trình chạy quảng cáo, giúp doanh nghiệp tự chủ và kiểm soát hiệu quả tối ưu
Chi phí quảng cáo Google Ads minh bạch
Với dịch vụ Quản lý tài khoản tại DLVN bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch trong quá trình triển khai chiến dịch. (Ngân sách triển khai, số nhấp chuột, lượt hiển thị
Top 3 đối tác cấp cao Google
Chúng tôi vinh dự trở thành top 3 đối tác Cao Cấp Google tại Việt Nam. Quản lý hơn +2000 chiến dịch khác nhau. Luôn đảm bảo uy tín và trách nhiệm đối với Khách Hàng
Nâng cao hiệu quả quảng cáo
Hỗ trợ triển khai gắn Goal cho 100% Khách Hàng. Giúp Khách Hàng dễ dàng theo dõi chuyên đổi trên Website, từ đó đo lường chính xác và tối ưu nhất tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng.
Với Google Ads bạn có thể điều chỉnh ngân sách quảng cáo phù hợp với chiến lược Marketing của bạn
TỔNG PHÍ DỊCH VỤ = TỔNG PHÍ QUẢNG CÁO TRẢ CHO GOOGLE + PHÍ TỐI ƯU QUẢNG CÁO
Trong đó:
Tổng chi phí trả Google/ Facebook là số tiền Google/ Facebook thu trực tiếp từ tài khoản quảng cáo.
Phí quản lý là % được tính dựa trên tổng chi phí trả cho Google/ Facebook theo bảng dưới đây :
Ngân sách / 30 ngày Trả trực tiếp Google, Facebook | [12;50) Triệu | [50;100) Triệu | [100;300) Triệu | >=300 Triệu |
Phí quản lý tài khoản DLVN | 20% | 17% | 15% | 12% |
Liên hệ báo giá ngay
Cam kết hiệu quả chuyển đổi thực tế lên tới 20%
DLVN có trách nhiệm tối ưu để đạt đúng mục tiêu. Chúng tôi có khả năng nâng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 20% (conversion rate) so với việc doanh nghiệp tự chạy quảng cáo hoặc thuê đơn vị không có chuyên môn quản lý tài khoản.
Triển khai và quản lý minh bạch
Mọi chi phí quảng đều được DLVN cập nhật đầy đủ qua báo cáo hàng ngày, bao cao phân tích định kỳ hàng tuần để khách hàng nắm được tình hình quảng cáo của doanh nghiệp.
Tiết kiệm 50% thời gian
Đội ngũ chuyên gia quản lý tài khoản quảng cáo của DLVN với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn cài đặt, triển khai và cấu trúc hóa tài khoản quảng cáo theo đúng tiêu chuẩn.