Quảng cáo Google là gì?

Với việc sở hữu hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, Google Search Ads là hình thức phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay của Google. Các quảng cáo Google sẽ được hiển thị ở 4 vị trí đầu tiên và 3 vị trí cuối cùng trang tìm kiếm của Google và doanh nghiệp chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào để chuyển đến website.

Có những loại quảng cáo Google nào?

  1. Quảng cáo tìm kiếm (Google search)
    Quảng cáo tìm kiếm là một trong các loại quảng cáo Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm.
    Khi người dùng tìm kiếm một vấn đề như sản phẩm hoặc dịch vụ họ đang quan tâm. Google sẽ trả về các kết quả tìm kiếm dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.
  2. Quảng cáo mạng hiển thị (Display Network)
    Nghe tên gọi có vẻ dài dòng, tuy nhiên nhiều người đều biết về hình thức quảng cáo này. Quảng cáo mạng hiển thị có thể giúp bạn tiếp cận người dùng khi họ đang sử dụng: Youtube, tài khoản Gmail, trình duyệt trang web bất kì mà người dùng yêu thích, hoặc họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
    Quảng cáo mạng hiển thị là hệ thống các quảng cáo hiển thị banner trên trang web thuộc chương trình đối tác của Google Adsense.
  3. Quảng cáo tiếp thị lại ( Remarketing)
    Loại hình quảng cáo này nhắm tới người dùng từng tương tác trước đó với với website của bạn, bằng cách là hiển thị lại nội dung về sản phẩm hoặc dịch vụ cho họ thấy được quảng cáo khi họ đang lướt web. Đó chính là ý nghĩa của từ tiếp thị lại nhắc nhở khách hàng hoàn tất hành động mà họ đã thực hiện trước đó.
  4. Quảng cáo mua sắm (Google Shopping Ads)
    Quảng cáo mua sắm là một loại hình quảng cáo mới của Google, loại hình này phù hợp cho các doanh nghiệp bán hàng trên website, có đáp ứng đủ điều kiện. Hình thức quảng cáo trực tuyến này sẽ giúp cho phép người mua hàng cho phép nhìn thấy các thông tin như: hình ảnh, giá thành của sản phẩm doanh nghiệp.
  5. Quảng cáo video (Video Ads)
    Quảng cáo video là một loại hình quảng cáo với định dạng video trên Youtube và trên các trang web đối tác của Google nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
    Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện qua các banner ở góc bên phải và trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp, công ty bạn sẽ xuất hiện khi người dùng xem video trên youtube hay khi khách hàng tìm kiếm trên trang youtube khi đó video của bạn sẽ hiện lên top của kết quả tìm kiếm.
Lợi ích của quảng cáo Google
 
  1. Phát triển hình ảnh thương hiệu
    Thương hiệu có thể tiếp cận chính xác tới những khách hàng đang có nhu cầu qua kết quả tìm kiếm. Search Ads sẽ mở rộng vùng tiếp cận, hiển thị của Website với chi phí thấp nhưng giúp khắc sâu thông điệp thương hiệu với khách hàng tiềm năng.
  2. Phân loại, chọn lọc đúng khách hàng mục tiêu
    Search Ads sẽ tự động phân loại, chọn lọc khách hàng phù hợp với tần suất và thông điệp quảng cáo. Các thông điệp sẽ được tự động phân loại theo tập khách hàng từ cũ, mới và tiềm năng để có thể tạo ra chuyển đổi phù hợp.
  3. Tối đa hóa dữ liệu khách hàng
    Dữ liệu khách hàng được lưu trữ và tận dụng triệt để để đưa vào phân tích báo cáo, hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp trong Search Ads. Từ đó bạn có thể đề xuất chiến lược, phương sách tiếp cận mới để nâng cao kết quả chính xác

Bảng giá quảng cáo Google của chúng tôi

Cách thức tiến hành, hợp đồng hợp tác

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Khách hàng và DLVN sẽ cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.

Bước 2

Đề xuất giải pháp

DLVN đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và quảng cáo của khách hàng.

Bước 3

Lên kế hoạch cụ thể

Sau khi xét duyệt, DLVN sẽ đề ra chi tiết từng công việc với khách hàng.

Bước 4

Triển khai quảng cáo

DLVN tiến hành thực thi kỹ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng hằng ngày

Bước 5

Đo lường và tối ưu

Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất

Gọi ngay để được tư vấn