Viế bài PR là gì?

Bài viết PR là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích, tạo sự khách quan và đáng tin cậy cho người đọc. Đồng thời, bài viết PR được coi là tiếng nói của báo chí (hoặc doanh nghiệp mượn tiếng nói của báo chí) để nói về sản phẩm và thương hiệu của mình.

Có những loại bài PR nào?

  1. Chèn link vào bài viết có sẵn trên trang
  2. Chèn thông tin vào bài viết có sẵn trên top 
  3. Đăng bài Pr có sẵn 
  4. Sản xuất nội dung theo brief có sẵn
  5. Sản xuất nội dung thông qua phỏng vấn

Lợi ích của quảng cáo Bài viết PR

  1. Tiếp cận đúng tệp khách hàng
    Mỗi bài viết PR được nghiên cứu về hành vi tiêu dùng, thị trường, khách sạn,… của đối tác để có thể sản xuất ra bài viết chất lượng tạo ra sự chuyển đổi cho doanh nghiệp đối tác.
  2. Tăng lượng truy cập của website
    Khi sử dụng bài viết PR bên DLVN, các bạn cũng sẽ được 1 lượng truy cập khá lớn từ traffic của hệ thống website của DLVN khi đi link về website của bạn.
  3. Nội dung chuẩn SEO
    Với đội ngũ BTV dày dặn kinh nghiệm sẽ cho ra các bài viết chuẩn SEO chất lượng, hấp dẫn, tạo cho người đọc nhớ đến thương hiệu của bạn.

Bảng giá viết bài PR của chúng tôi

  1. Chèn thông tin vào bài viết có sẵn trên top (đã chèn link): 1,500,000VNĐ ( dưới 500 chữ), MIỄN PHÍ chỉnh SEO, sửa lỗi chính tả, trình bày, MIỄN PHÍ 1 lần chỉnh sửa lại các thông tin cơ bản trong thời hạn hợp đồng sau khi đã xuất bản bài viết.
  2. Đăng bài Pr có sẵn + chèn 2 link nofollow: 2.200,000VNĐ (dưới 1000 chữ)– 2,500,000VNĐ/post (trên 1000 chữ). MIỄN PHÍ chỉnh SEO, sửa lỗi chính tả, trình bày, MIỄN PHÍ 1 lần chỉnh sửa lại các thông tin cơ bản trong thời hạn hợp đồng sau khi đã xuất bản bài viết.
  3. Sản xuất nội dung theo brief có sẵn, đăng bài và chèn 2 link nofollow: 3.500,000VNĐ – 4,000,000VNĐ/post. MIỄN PHÍ 1 lần chỉnh sửa lại các thông tin cơ bản, và thay 1 ảnh trong thời hạn hợp đồng sau khi đã xuất bản bài viết.
  4. Sản xuất nội dung thông qua phỏng vấn, đăng bài và chèn 2 link nofollow: 4,200,000VNĐ – 4,500,000VNĐ/post. MIỄN PHÍ 2 lần chỉnh sửa lại các thông tin cơ bản, và thay 2 ảnh trong thời hạn hợp đồng sau khi đã xuất bản bài viết.

Lưu ý: 
– Sau khi bài đã được thống nhất và xuất bản, trong thời gian hiệu lực hợp đồng, nếu khách hàng muốn sửa bài, thêm ảnh và thông tin thì giá sẽ được tính như xuất bản bài mới, tuỳ thuộc vào số ảnh và số chữ tương ứng.
– Giá trên sử dụng cho bài đăng ở vị trí thường, hiển thị tin tiêu điểm: 500,000/ngày, hiển thị hình tiêu điểm 800,000/ngày.

Cách thức tiến hành, hợp đồng hợp tác

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Khách hàng và DLVN sẽ cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.

Bước 2

Đề xuất giải pháp

DLVN đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và quảng cáo của khách hàng.

Bước 3

Lên kế hoạch cụ thể

Sau khi xét duyệt, DLVN sẽ đề ra chi tiết từng công việc với khách hàng.

Bước 4

Triển khai quảng cáo

DLVN tiến hành thực thi kỹ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng hằng ngày

Bước 5

Đo lường và tối ưu

Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhấtk

Gọi ngay để được tư vấn