Quảng cáo Facebook là gì?

Facebooknền tảng mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu, hiện đang sở hữu hơn 2.9 tỷ người dùng. Thêm vào đó, đây còn là nền tảng quảng cáo hiệu quả với hơn 72% người dùng có thể tiếp cận được với Facebook Ads. Facebook Ads là hình thức quảng cáo hiển thị, nhắm đến giới tính, độ tuổi, thu nhập… của người dùng để các doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu của mình.

Có những loại quảng cáo Facebook nào?

  1. Collection Quảng cáo sẽ xuất hiện ở dạng lưới với hình ảnh sản phẩm chính xuất hiện ở vị trí trên cùng và hiển thị 4 hình ảnh bên dưới
  2. Image Đây là định dạng quảng cáo đơn giản nhất của Facebook. Hiện tại chỉ có 20% văn bản được xuất hiện trong ảnh và được lưu dưới dạng jpg hoặc png.
  3. Video Quảng cáo sẽ được xuất hiện trong News Feed hoặc Stories của người dùng. Thời lượng Video tối thiểu là 10 giây và tối đa là 121 giây cho video.
  4. Carousel Bạn có thể hiển thị tối đa 3-5 hình ảnh, CTA, video hoặc các liên kết trong cùng một quảng cáo.
  5. Slideshow Định dạng này cho phép kết hợp hình ảnh, video, văn bản và âm thanh để tạo quảng cáo. Nền tảng cho phép sử dụng 3-10 hình ảnh hoặc 1 video trong một quảng cáo.
  6. Instant Experience Đây là định dạng quảng cáo toàn màn hình tải nhanh hơn 15 lần so với tốc độ tải website trên thiết bị di động bên ngoài Facebook

Lợi ích của quảng cáo Facebook

  1. Tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu Trong mỗi chiến lược quảng cáo, bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu dựa theo độ tuổi, giới tính, sở thích, nơi sinh sống… để hướng tới chính xác khách hàng mục tiêu. Với Facebook Ads bạn có thể xác định được mục tiêu quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất.
  2. Tương tác lan truyền với tốc độ cao Chỉ cần vài nhấp chuột đơn giản, Facebook Ads sẽ đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với người dùng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể liên kết quảng cáo đến 1 post, 1 page hay 1 website ngay trên Facebook.
  3. Content đa dạng – thu hút không giới hạn Ngôn từ ngày càng thể hiện sức mạnh của mình đặc biệt là trong Facebook Ads. Bạn có thể thiết lập giới hạn các mẫu quảng cáo bao gồm văn bản và hình ảnh để dễ dàng quảng bá và truyền tải thương hiệu đến người dùng.
  4. Kiểm soát chi phí hiệu quả Hệ thống báo giá hằng ngày sẽ giúp bạn nắm rõ sự tương quan giữa chi phí và hiệu quả để dễ dàng kiểm soát được ngân sách quảng cáo.
Bảng giá QC FB của chúng tôi

Cách thức tiến hành, hợp đồng hợp tác

Bước 1

Tiếp nhận thông tin
Khách hàng và DLVN sẽ cùng nhau trao đổi và tiếp nhận các thông tin cơ bản.

Bước 2

Đề xuất giải pháp
DLVN đề xuất các giải pháp quảng cáo phù hợp ngân sách và quảng cáo của khách hàng.

Bước 3

Lên kế hoạch cụ thể
Sau khi xét duyệt, DLVN sẽ đề ra chi tiết từng công việc với khách hàng.

Bước 4

Triển khai quảng cáo
DLVN tiến hành thực thi kỹ thuật, báo cáo & cập nhật với khách hàng hằng ngày

Bước 5

Đo lường và tối ưu
Đo lường hiệu quả quảng cáo của khách hàng và tối ưu chuyển đổi cao nhất
Hợp tác cùng DLVN

Đối tác hợp tác

Gọi ngay để được tư vấn